Tết Trung Thu năm 2022

Lượt xem:


Thực hiện kế hoạch số 208/KH-UBND ngày 29/0/2022 của UBND huyện Krông Pắc về tổ chức hoạt động Tết Trung Thu năm 2022. Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo Dục huyện Krông Pắc, sự nhất trí của Ban Giám Hiệu trường TH Ngô Quyền. Vào chiều ngày 08/09/2022 Chi đoàn phối hợp với Liên Đội trường TH Ngô Quyền đã tổ chức vui Tết Trung Thu cho các em học sinh với những nội dung như: Thi trang trí mâm quả,Thi làm lồng đèn,Trả lời câu hỏi trắc nghiệm về ý nghĩa của Tết Trung Thu, xem các tiết mục văn nghệ, múa lân sư rồng,v.v….

“Vui Hội Trăng Rằm”  giúp các em học sinh phát huy sức sáng tạo qua việc trang trí mâm ngủ quả, thi làm lồng đèn, cùng các lắng nghe thư chúc tết Trung Thu của Chủ Tịch nước, ôn lại văn hóa truyền thống của ngày Tết trung thu thông qua các câu hỏi trắc nghiệm nhanh.

Dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, sự hỗ trợ của công đoàn, quý bậc cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm giúp cho Tết Trung Thu được tổ chức một cách thiết thực, hiệu quả, mang lại không khí vui tươi, hào hứng cho các em học sinh.