Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022

Lượt xem:


Căn cứ kế hoạch số 224/KH- UBND huyện Krông Pắc và kế hoạch số 706/PGDĐT của PGD & ĐT huyện Krông Pắc ngày 29/09/2022 tổ chức tuần lễ học tập suốt đời năm 2022. Được sự chỉ đạo của BGH nhà trường, thư viện trường TH Ngô Quyền đã phối hợp với thư viện tỉnh Đak Lak tổ chức thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và ngày hội sách năm học 2022-2023. Về dự ngày hội có sự góp mặt của Bà Trần Thị Thu Hà- PGĐ thư viện tỉnh Đak Lak và các anh chị nhân viên thư viện tỉnh,ông Nguyễn Văn Thuyên- trưởng ban văn hóa thông tin đại diện lãnh đạo UBND xã Ea Kênh BGH , Ban đại diện Cha mẹ học sinh, Giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh của trường TH Ngô Quyền.

Thay mặt BTC, cô Trần Thị Mai Hương- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã phát động hưởng ứng ” Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022″ với chủ đề ” Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid- 19″ trong toàn trường.

Cũng trong buổi lễ nhà trường vinh dự được Thư viện tỉnh Đak Lak trao tặng phần mềm quản lý thư viện trường học và tổ chức ngày hội đọc sách với ” chuyến xe thư viện lưu động”.

Ngày hội đã diễn ra hết sức thành công với nhiều hình thức như thi tô màu và viết cảm nhận về các bức tranh, thi rung chuông vàng, trả lời câu hỏi,v.v…. Ngoài ra thư viện tỉnh Đak Lak còn mang tới hơn 2000 đầu sách với đầy đủ các thể loại từ truyện tranh, sách khoa học, truyện thiếu nhi, lịch sử thế giới….. cho các em học sinh tự do lựa chọn đầu sách mà mình yêu thích để đọc.

Thông qua ngày hội học sinh được tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để giao lưu học tập, giáo dục học sinh niềm đam mê yêu thích đọc sách để hoàn thiện, phát triển bản thân, phát triển văn hóa đọc nhà trường.

Kết thúc ngày hội, BTC đã trao gần 100 phần quà cho các em học sinh đạt giải trong các trò chơi tập thể, cá nhân. Ngày hội đọc sách hưởng ứng ” Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022″ của trường tiểu học Ngô Quyền đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc, có ý nghĩa đối với cô trò nhà trường. Có được thành công này, nhà trường xin cảm ơn sự quan tâm phối hợp của Thư viện tỉnh Đak Lak, sự có mặt của đại diện lãnh đạo UBND xã Ea Kênh và ban đại diện cha mẹ học sinh.